Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày 24/1/2022

Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày 24/1/2022
TỬ VI CỔ HỌC
Nhóm nghiên cứu huyền học chuyên sâu.
Hotline tư vấn (Zalo): 081.750.5493.
Email: .
  • Kinh Dịch
  • Mệnh Lý
  • Gieo Quẻ
  • Lịch
  • Tử Vi
  • Hà Lạc
  • Khổng Minh Thần Toán
  • Lạc Việt Độn Toán
  • Dị Bốc Tiên Tri
Trang chủ Tử Vi Đẩu Số Khổng Minh Thần Toán Lạc Việt Độn Toán Dị Bốc Tiên Tri Lục Hào - Bốc Dịch Bát Tự Hà Lạc Gieo Quẻ - Xin Xăm Mệnh Lý Vạn Niên 64 Quẻ Kinh Dịch Thần Số Học Lịch dụng sự Lịch âm dương Xem ngày
  • Trang chủ
  • Lịch dụng sự
  • Thần số học

Ngày 24/01/2022

Diễn giải chi tiết Lịch Dụng Sự và Mệnh Lý cho ngày 24/01/2022

MỤC LỤC:
  1. THÔNG TIN CHUNG
  2. THẦN SỐ HỌC
  3. CUNG HOÀNG ĐẠO
  4. NGÀY SINH ÂM LỊCH
  5. THÁNG SINH ÂM LỊCH
  6. NĂM SINH ÂM LỊCH
  7. NGÀY TỐT XẤU

THÔNG TIN CHUNG

Đổi ngày Dương lịch sang Âm Lịch

Ngày 24/1/2022 Dương lịch là Thứ Hai ngày 22/12/2021 Âm lịch (ngày Đinh Sửu - tháng Tân Sửu - năm Tân Sửu). Giờ đầu ngày là giờ Canh Tý.

THẦN SỐ HỌC

CON SỐ CHỦ ĐẠO: 4

Trong thế giới hiện đại, khía cạnh vật chất rất được chú trọng. Vì vậy, các biểu hiện cơ bản của người Số 4 ở khía cạnh này sẽ dễ dàng được thỏa mãn. Tuy nhiên, người Số 4 vẫn có nhiều mối quan tâm khác, chứ không chỉ hướng về chủ nghĩa vật chất, dù phần lớn sự quan tâm của họ nằm ở mặt này, bởi số 4 nằm ở trung tâm Trục ngang Thể chất.
Có nhiều số ngày sinh cộng lại để cho ra Con số chủ đạo là số 4. Tuy nhiên, lưu ý rằng số 22/4 (số 4 được tạo thành từ số tổng 22) sẽ không nằm trong nhóm này và sẽ được đề cập sau.
* MỤC ĐÍCH SỐNG
Chúng ta sống trên cõi đời này trong một cơ thể vật chất, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều trải nghiệm của chúng ta có liên quan đến khía cạnh vật chất của đời sống. Người Số 4 đặc biệt chú trọng những trải nghiệm và biểu hiện về thể chất, yếu tố then chốt cho sự phát triển giai đoạn đầu của họ. Nhưng khi trưởng thành, họ sẽ có khuynh hướng tự nhiên nắm bắt được khả năng tổ chức của Trục ngang Thể chất, từ đó phát triển thêm về tình yêu thương, ý thức và trí tuệ.
* ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN TỐI ƯU
Người Số 4 có phạm vi biểu đạt rộng, bao trùm hầu hết các công việc tay chân hoặc công việc đòi hỏi óc tổ chức. Phạm vi hoạt động này có thể trải dài từ niềm vui kiếm sống hoặc thử thách bản thân với những cơ hội làm ăn lớn, cho đến những hoạt động văn hóa nghệ thuật hoặc thể dục thể thao. Cho dù làm gì thì người Số 4 cũng thường thích cách tiếp cận kiểu "chính thống" hơn kiểu trải nghiệm, thích nguyên tắc hơn là mạo hiểm.
* ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Người Số 4 có thiên hướng về "thực tế" hoặc "thực hành" - họ thích bắt tay vào việc hơn là ngồi bàn luận về các giá trị việc đó mang lại. Chính sự thực tế này giúp những người Số 4 luôn tiến về phía trước. Họ ít khi ngồi yên nhìn người khác bận rộn và thường tiến tới đề nghị hỗ trợ một tay. Họ thuộc nhóm những người nguyên tắc và đáng tin cậy nhất. Điều này đặc biệt thể hiện rõ trong những việc cần sự tỉ mỉ, khi sự chính xác và khả năng thực tế của họ được phát huy và mang lại lợi ích tối đa.
Trong các các hoạt động thực tế, người Số 4 có thể vô cùng kiên nhẫn, nhưng khi gặp phải các vấn đề liên quan đến khía cạnh tinh thần hay tâm linh thì họ thường rất thiếu kiên nhẫn.
* KHUYNH HƯỚNG CẦN KHẮC PHỤC
Người Số 4 thường đắm chìm trong công việc và xao lãng việc mang đến sự cân bằng cho cuộc sống của họ, đặc biệt là cuộc sống gia đình. Nếu không có khả năng cân bằng cảm xúc, họ sẽ dễ đánh mất bản thân vì những tham vọng bất thành, gây ra các vấn đề về tâm lý hoặc chứng bệnh liên quan đến stress. Họ cũng dễ bị kéo lệch về hướng vật chất nếu không biết cách cân bằng cuộc sống. Điều này có thể gây ra cảm giác bất an và không hạnh phúc kéo dài, ảnh hưởng tiêu cực đến mục đích sống của họ ở đời này.
* HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Người Số 4 cần phát triển ba yếu tố quan trọng sau: thư giãn, vận dụng năng lực trí não và phát triển trực giác.
Thư giãn là một cách quan trọng để buông bỏ những mối bận tâm về vật chất và đời sống thực tế khi chúng trở nên quá mệt mỏi. Thư giãn cũng là nền tảng quan trọng giúp phát triển tâm thức, vốn đạt được hiệu quả nhất thông qua hoạt động hành thiền. Bên cạnh đó, họ có thể tập vận dụng năng lực trí não thông quá các bài tập luyện trí nhớ và tìm hiểu các nguyên tắc quan trọng, chẳng hạn như những nguyên tắc thường được dạy trong các chuyên ngành triết học, kỹ sư, kiến trúc, v.v Những ứng dụng đó sẽ giúp người Số 4 phát triển nhận thức về trực giác, mở rộng cánh cổng dẫn đến nhận thức về tinh thần hay tâm linh.
Còn trong mọi chuyện mình làm, Số 4 nên cố gắng cân bằng phần thực tế của họ với phần tâm trí (óc phân tích, tính sáng tạo, tính lý tưởng hóa) và phần tinh thần (trực giác, tình yêu thương và sự khôn ngoan).
* NGHỀ NGHIỆP PHÙ HỢP
Người Số 4 phù hợp làm việc ở những lĩnh vực đòi hỏi kỹ năng cao. Tùy thuộc vào trình độ giáo dục họ nhận được, công việc phù hợp với họ có thể rất đa dạng, từ người làm ăn buôn bán, kỹ thuật viên, nghệ nhân, kỹ thuật viên vận hành máy móc, cho đến nhà quản lý doanh nghiệp, vận động viên thể thao chuyên nghiệp, chuyên gia kinh tế, bác sĩ, chuyên viên vật lý trị liệu, người làm vườn Rất nhiều giảng viên các chuyên ngành mỹ thuật, điêu khắc, các huấn luyện viên thể thao hoặc thể hình, cũng như các tác giả sách hay tạp chí chuyên ngành kỹ thuật đều thuộc nhóm người Số 4.
Trong các lĩnh vực có liên quan tới tài chính, người Số 4 cần ý thức giữ tính chính trực cao độ để không bị lôi kéo bởi tư lợi, một yếu tố bắt nguồn từ xu hướng "vật chất" của Số 4.
* TÓM LẠI
Người Số 4 rất thực tế và chuộng tính chuẩn mực, rất thích hướng về vật chất. Họ có hứng thú với thể thao và rất khéo tay. Họ là những người thuộc nhóm "thực hành".

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

Con số đường đời (Life Path) là 4

NGƯỜI THẦY
Số Đường Đời 4 là con số của trí tuệ. Họ thích tìm tòi và sinh ra đã là người thầy. Họ thường đeo cặp kính tri thức mà tôi gọi họ là "cỗ máy con người" tỷ như Bill Gates có là số "4" thì cũng không lạ gì. Cuộc sống của họ là một phương trình logic: A cộng B phải bằng c.

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

Thời điểm sinh theo Pytago là số sinh 4

"Người thầy": Số 4 là con số của trí tuệ, họ thích tìm tòi khám phá nên sinh ra đã là một người thầy. Họ luôn tìm kiếm sự thật, và luôn làm theo trực giác nhiều hơn bởi họ tin vào điều đó. Số 4 là người có trách nhiệm và chú ý đến gia đình của họ, số 4 có nền tảng sống vững chãi, họ không quan tâm lắm đến nhu cầu vật chất. Trung thực và chân thật là những điểm mạnh của số 4 có thể khiến người khác tin tưởng, Oprah Winfrey là một ví dụ điển hình cho số 4.

Mật Mã Thần Số Học - Những Con Số Thay Đổi Cuộc Đời Bạn

Con số ngày sinh của bạn là: Số 6

Tuy con số 6 mang ý nghĩa của sự sáng tạo, nhưng người có Con số ngày sinh là 6 lại thường bị giới hạn trong khuôn khổ gia đình. Điều này đặc biệt đúng với phái nữ, mặc dù nam giới có Con số ngày sinh 6 cũng thích ở nhà hơn đi ra ngoài, thích làm những việc nho nhỏ có liên quan đến óc sáng tạo hơn là đi la cà bên ngoài cùng bạn bè.
Mặt tích cực của Con số ngày sinh 6 là tình yêu thương và chuộng cái đẹp. Người sinh vào những ngày này thường có khả năng làm bừng sáng cả căn nhà hoặc nơi làm việc của họ.
Tuy nhiên, nếu sống thiếu tích cực, những người này thường dễ lo lắng, có khuynh hướng "chuyện bé xé ra to" đối với các vấn đề trong nội bộ gia đình, và thường sợ hãi hay lo lắng về các vấn đề trong đời sống thường ngày, cũng như không bao giờ ngừng phàn nàn, than thở. Cho nên họ luôn cần tự nhắc nhở bản thân giữ năng lượng tích cực, để mặt tích cực luôn tỏa sáng. Khi đó họ sẽ không mắc vào các vấn đề tiêu cực như trên.
Đối với những người không tự thoát khỏi những tư tưởng hay lối sống tiêu cực, hãy thử "tìm quên" những năng lượng tiêu cực này bằng cách tự tìm cho mình những thú vui, sở thích sáng tạo phù hợp, vì hoạt động này sẽ làm con số 6 phát triển mạnh. Một số hoạt động mà những người này có thể cân nhắc: vẽ, làm đồ gốm, thêu thùa, may vá, đan móc, học chơi nhạc cụ

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

SỐ THÁI ĐỘ 7

Bạn chứa chất nỗi niềm và sống nội tâm.
Bạn phải liên tục theo đuổi việc tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi trong cuộc đời bạn.
Bạn chỉ tiết lộ bản thân một cách úp mở và có thể im lặng làm người khác hiểu nhầm.
Đằng sau sự thể hiện đó là bởi vì bạn có năng lực quan sát mạnh mẽ và không muốn bỏ lỡ điều gì.

Mật Mã Thần Số Học - Những Con Số Thay Đổi Cuộc Đời Bạn

Trong biểu đồ ngày sinh không có 3,5,7

MŨI TÊN TRỐNG 3-5-7 CHỈ TÍNH HAY HOÀI NGHI
Những người có Mũi tên trống 3-5-7 thoạt có vẻ khá đa nghi, thường hay đặt câu hỏi "Tại sao" cho hầu như mọi vấn đề của cuộc sống. Điều này làm cho cuộc sống của họ khá mệt, thậm chí có vẻ hơi tiêu cực đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi đã cất công tìm hiểu cho tới tận cùng căn nguyên vấn đề, điều gì làm cho họ tin được, họ sẽ chấp nhận một cách rõ ràng; bằng ngược lại, cái gì họ đã không đồng tình với quan niệm đó, họ dẹp luôn.
Bản chất của những người thuộc nhóm này là có máu tìm hiểu, lục lọi, nên có rất nhiều nhà nghiên cứu khoa học có Mũi tên đặc thù này. Nhìn chung, những người này sẽ bắt đầu nghiền ngẫm, tìm tòi trên cái nền căn cơ những điều chuẩn mà họ đang theo đuổi, và thường bỏ qua cơ hội đào sâu những khía cạnh vi tế hơn của đời sống con người thông qua mặt triết lý sống, hoặc có nhìn ra, cũng đặt vào vị trí thứ yếu.
Từ quá nhiều điều phát hiện ra làm họ cảm thấy hồ nghi về cuộc sống, họ trở nên khá nóng nảy, dễ phản ứng. Những người này nếu không ý thức tự điều chỉnh sẽ trở thành nạn nhân của chứng hay lo lắng thái quá, kèm theo thường bị nhức đầu và một số các vấn đề tâm lý khác. Lo lắng, bồn chồn có thể đưa đến những tai nạn thường ảnh hưởng đến vùng đầu. Cho nên, với những người có Mũi tên trống 3-5-7, điều đặc biệt cần thiết là họ cần được phát triển một cái nhìn, cách hiểu sâu hơn về triết lý sống ở đời, những điều không chỉ được cảm nhận bởi năm giác quan vật lý thông thường.
Nếu vì một lý do gì đó mà những người này cảm thấy thất vọng với một tôn giáo, tín ngưỡng hay một nền khoa học truyền thống, họ dễ phản ứng bằng cách tỏ ra bất cần. Và điều này lại dẫn đến sự chán nản nhiều hơn nữa với cuộc đời này. Vì thế, để đối mặt với khả năng này, một người biết mình có Mũi tên trống 3-5-7 tốt nhất nên tự phát triển cho mình một mục đích sống cụ thể, nuôi dưỡng lòng thương yêu con người, thương yêu muôn loài một cách mạnh mẽ hơn, và nâng cao mọi mặt biểu hiện của mình thông qua các hình thức nghệ thuật mà mình có ít nhiều khả năng, như viết lách, vẽ, âm nhạc, vân vân.
Trẻ con với mũi tên trống 3-5-7 thường tỏ ra hay u sầu, tâm trạng lên xuống thất thường. Nhưng nếu cha mẹ trẻ hiểu tình cảnh này, chúng ta có thể điều chỉnh con lại để con biểu hiện được tích cực hơn, tìm được sự bình an nội tâm được tốt hơn, cách ly con khỏi các chương trình truyền hình náo nhiệt, các game ồn ào trên điện thoại hay máy tính bảng, hoặc bạn bè quá năng động theo lối ồn ào. Khi có điều gì làm trẻ con có Mũi tên trống này phật lòng, chúng trốn vào bên trong nội tâm mình. Sự cách biệt này là một cách để chúng hồi phục sự cân bằng cảm xúc hay tinh thần cần có.
Bố mẹ có thể giúp con theo hai tầng hỗ trợ:
- Một mặt, khuyến khích con trẻ đọc nhiều sách về tự nhiên, khoa học, địa lý, thử tìm hiểu những lý do ẩn đàng sau mọi sự vật hiện tượng đang diễn ra và phát triển tính tò mò tích cực.
- Mặt nữa, khuyến khích trẻ trở nên chủ động hơn trong việc đeo đuổi một ngành nghệ thuật nào đó, như học chơi một nhạc cụ, học vẽ, làm đồ gốm, nặn tượng
Nên nhớ, trẻ con có Mũi tên trống 3-5-7 cần rất nhiều tình thương và cần được đối xử tử tế, nhưng KHÔNG ĐƯỢC quá nuông chiều. Hãy kiên nhẫn như vẫn phải vững và cứng chắc, nếu không, trẻ con có Mũi tên này sẽ rất biết cách tận dụng sự cưng chiều của bạn, và sinh hư. Nhưng ngược lại, ba mẹ cũng không bao giờ nên quay lưng lại với trẻ có Mũi tên này chỉ vì em ấy hành xử không đúng hay không hợp lẽ thường. Nhớ là trẻ nhóm này sẽ luôn dễ phản ứng mạnh với ba mẹ, vì vậy sự bỏ lơ hay tỏ ra "không thương nữa" càng thổi bùng thêm sự phản ứng tiêu cực này, theo đúng cái cách mà trẻ biết: càng tỏ ra giận dỗi, hoặc cô lập bản thân. Điều này chỉ làm cho tình hình của trẻ xấu đi hơn mà thôi. Tình thương sẽ chiến thắng tất cả, nên các bố mẹ có cón nhóm này cố gắng tỏa tình thương vừa phải, nghiêm khắc vừa phải.
Phá thế mũi tên trống 3-5-7:
Thực tế có khi bố mẹ bạn đã vô thức "phá thế trống" này cho bạn rồi mà không biết đó! Chẳng hạn như, bạn thấy một người, nếu xét theo Biểu đồ ngày sinh thì trống Mũi tên này thật, nhưng cuộc sống họ nhìn qua có vẻ ổn cả, không buồn khổ hay hoài nghi gì, thì hãy thử coi lại cái tên bố mẹ đặt cho. Bản thân những chữ cái trong cái tên cũng có những sóng rung tương ứng với những con số cụ thể. Ở đây, vô tình những tên nào (cả tên chính thức trên giấy tờ, hoặc tên thân mật gọi ở nhà) có được ít nhất là một trong các chữ cái này:
- C, L, U tương ứng với số 3
- N, E, W tương ứng với số 5
- P, G, Y tương tứng với số 7
Thì người đó đã hoàn toàn "điền" được một số con số 3, 5, 7 "ảo" vào biểu đồ của mình rồi! Tuy vậy, cũng cần thận trọng, khi nếu tên riêng này mà lại làm lố, quá nhiều số 3, số 5 hay số 7 lặp lại trong cùng một cái tên, cũng sẽ mang lại nhiều điều "dư quá hóa xấu".
Phá thế trống bằng điền Số 3 - Số 5 "ẢO": Mũi tên trống số 3-5-7, nhưng mình chỉ nên chọn điền số 3 và số 5, không nhấn vào số 7 vì ý nghĩa số 7 không được tốt.

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

Trong biểu đồ ngày sinh không có 3,6,9

MŨI TÊN TRỐNG 3-6-9 CHỈ TRÍ NHỚ NGẮN HẠN
Tất cả những ai sinh ra trong thế kỷ 20 (tức sinh năm 19) đều không mắc phải mũi tên này. Nhưng theo tác giả David A. Phillips, ở các thế kỷ trước đó, tức người sinh ra không luôn mặc định có số 9 trong ngày sinh, vẫn có những ngoại lệ đáng lưu ý ở những trường hợp người nhóm này, thuộc vẫn nỗ lực vượt qua khiếm khuyết này để học hỏi được những bài học đáng giá cho đời sống. Để làm được điều đó, họ phải cực kỳ cực kỳ bền chí trong cuộc chiến đấu chống lại nạn học chậm, và luôn nỗ lực giữ mình tỉnh thức để duy trì bản thân ở hình thái tốt nhất. Những người này thường sáng rỡ, thông thái, và bản thân cuộc đời họ cũng là tấm gương sáng cho nhiều người ngắm và noi theo.
Trẻ em có mũi tên trống 3-6-9 cần một sự huấn luyện tương đối đặc biệt và cần nhiều sự kiên nhẫn trong những năm tháng đầu tiên của tuổi nhi đồng. Các em sẽ có vẻ hơi chậm về mặt suy nghĩ, cần được dạy cách tăng cường khả năng tập trung, thứ quan trọng để phát triển trí nhớ. Tiếp theo, các em có thể được khuyến khích khả năng sáng tạo và tăng cường ý thức về môi trường tự nhiên, những điều cũng mang ý nghĩa của Số 6, cũng sẽ giúp các em rất nhiều.
Trẻ em có Mũi tên trống 3-6-9 được tác giả David A. Phillip khuyên không nên cho đi học quá sớm, ít nhất cũng từ năm tuổi hãy cho đến trường mẫu giáo, hoặc bảy tuổi hãy cho bắt đầu đến trường cũng được; và khi đã vào trường, đừng đặt nặng chuyện kiến thức hay thi đua thành tích, mà tập trung phát triển cho con ý thức kỷ luật, và sau nữa, là các hình thức sáng tạo hay nghệ thuật đa dạng. Bảy tuổi, con có thể bắt đầu học kiến thức bình thường. Nếu các con bị đưa vào hệ thống giáo dục như bình thường, rất có thể các con sẽ bị nhức đầu, trường hợp nặng có thể dẫn đến chứng đau nửa đầu. Nên nhớ, các bạn trẻ có Mũi tên này thường mê thích tự nhiên hơn khoa học, nên nhẹ nhàng dạy các con một cách cẩn trọng và kiên nhẫn, thì dần dà các con có thể sẽ tiến bộ lên rất nhiều.
Bởi vậy, nếu bạn nào đã có con sinh ra trong thế kỷ 21 và trống hoàn toàn cột 3-6-9, việc đầu tiên là lôi tên con ra xếp lại cái nha. Nếu trong tên con chỉ cần có:
- Mang sóng rung động của số 3: C L U
- Mang sóng rung động của số 6: F O X
- Mang sóng rung động của số 9: I R
Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng thêm một số cách sau đây, hoặc áp dụng luôn cả ba cách, để con bạn "lấp đầy" Mũi tên trống này bằng các con số ảo:
Điền số 3 "ảo": Tăng cường việc học, học gì cũng được chứ không nhất thiết phải học chữ hay kiến thức, mà không lúc nào không ở trong một quá trình học gì đó.
Điền số 6 "ảo": Khuyến khích gắn bó với gia đình, làm các việc nhà, sắp xếp phòng ốc, nhà cửa, tưới cây, trồng hoa vừa tăng ý thức với thiên nhiên vừa gắn bó với mái ấm nhà mình. Hoặc thỏa sức sáng tạo qua âm nhạc, hội họa, các hình thức nghệ thuật đa dạng khác.
Điền số 9 "ảo": Tập nghĩ ra những kế hoạch đơn giản và nhỏ, dễ thực hiện, và lên tiến trình làm theo để đạt được kế hoạch đó. Hết kế hoạch này liền theo kế hoạch khác, đừng để trống thời gian giữa chừng. Dần dần bạn sẽ làm được những kế hoạch lớn hơn, thu được những kết quả ngoài mong đợi.
Tuỳ theo từng biểu đồ ngày sinh cụ thể mà bạn sẽ cân nhắc ưu tiên chọn "điền" số Ảo nào trước.

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

Trong biểu đồ ngày sinh không có 7,8,9

Mũi tên trống 7-8-9: mũi tên Thụ động
Đặc điểm
Những người sinh ra ở những năm 19xx (thế kỷ 20) không bao giờ có sự xuất hiện của mũi tên này và cả hai thế kỷ trước đó cũng không. Cho nên, đó là 300 năm của sự năng động, một bước tiến dài về phía trước. Thành quả của giai đoạn đó cũng nhiều, chẳng hạn như những cuộc cách mạng về khoa học kỹ thuật, công nghệ và trí tuệ thông minh nhân tạo.
Nhưng bên cạnh đó, lợi bất cập hại, đặc biệt là trong thế kỷ 20 con người trở nên quá tham vọng trong việc làm chủ vũ trụ, chạy theo các lợi và lý tưởng về cuộc sống vật chất mà bỏ qua sự cân bằng về môi trường, hệ sinh thái, bỏ qua rất nhiều quy luật hiển nhiên về sự cân bằng (trong đó có luật phát triển của biểu đồ hình Sin Vật cùng tắc biến, Vật cực tất phản [ý nói một vật hoặc một sự việc khi đi đến điểm cực độ trong giới hạn thì sẽ phản đảo lại]). Để rồi những ngày tháng của năm 2020, 2021 chúng ta đang cảm nhận đầy đủ hậu quả của sự tham vọng (đại dịch covid-19).
Như một lẽ cân bằng của tự nhiên, qua thiên niên kỷ 2000 và còn kéo dài hàng trăm năm nữa, nhiều thế hệ sinh ra sẽ mang mũi tên trống đặc thù này mũi tên Thụ động.
Thoại nhìn, chúng ta sẽ thấy người sở hữu mũi tên này không có sự trải nghiệm để trưởng thành của số 7, không có trí tuệ và khả năng cảm thụ của số 8 và cũng không có hoài bão và trách nhiệm của số 9. Vậy chắc hẳn là người này sẽ rất thụ động, không tự tạo động lực để tiến lên phía trước được. Nhưng hãy nhớ rằng tất cả những người này đều được trang bị một sức mạnh bẩm sinh mà không phải ai trong thiên niên kỷ trước cũng có, đó chính là số 2 con số trực giác, con số của sự kết nối vũ trụ bao la. Và khi họ có rất nhiều số 0 trong biểu đồ ngày sinh, đặc biệt khi trống cả dãy 7-8-9, họ sẽ có cơ hội trở thành "vô cùng", những bí ẩn chưa được khám phá trong chính bản thân của họ.
Vì vậy, theo dự đoán của ông David (chỉ là dự đoán, vì thời điểm ông cho ra đời cuốn sách là 1992), những người có mũi tên trống Thụ động sẽ có nhiều khả năng trở thành người tư duy, lên kế hoạch, chỉ đạo sau cánh gà cho cả kỷ nguyên mới, khi rất nhiều người có mũi tên trống này lại có mũi tên Kế hoạch 1-2-3.
Tuy vậy, những người này sẽ không thể chạm đích thành công nếu không được rèn luyện về sự kiên trì và tinh thần kỷ luật thông qua những chương trình đào tạo ở cả trường học lẫn trường đời. Với những đặc điểm như vậy, không khó nhận thấy trong thời gian sắp tới, khi những người sinh năm 2xxx bắt đầu trưởng thành và tham gia vào guồng máy xã hội, thế giới sẽ bớt chiến tranh và các thảm hoạ về con người.
Sự thụ động này không đối nghịch với sự năng động theo kiểu mô tả phổ biến, mà đúng hơn, nó là khát vọng sâu xa và tự nhiên về một cuộc sống cân bằng, an hoà, nơi mọi người, mọi loài sống chan hoà bên nhau (đoạn này nghe thơ quá nè >,<) không ganh ghét oán thù không chiến tranh chết chóc. Đây chính là bức tranh đẹp đẽ mà nhân loại thế kỉ 21 nên vươn đến.
Một viễn cảnh quá đẹp đẽ, nhưng bức tranh này chỉ trở thành hiện thực khi thế hệ có mũi tên trống 7-8-9 này chịu phá vỡ lớp vỏ thụ động bên ngoài và thật sự thức tỉnh, lan toả sự bình an của họ ra ngoài, làm thành một tầng năng lượng an hoà rộng khắp và to lớn, bao trùm lấy hành tinh này.
Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của những người có mũi tên này là họ thường không tự thức dậy được, mà cần sự tác động từ bên ngoài chẳng hạn như một bài học, một con người, một trường năng lượng nào đó đánh thức trực giác và tiềm thức đang say ngủ của họ. Và quan trọng nhất, họ luôn cần có sự quan tâm, khuyến khích, thúc đẩy sự thức tỉnh này, vì họ thường có vẻ lừ đừ, lười vận động.
Họ sẽ không tự nhận ra được mục đích của họ khi đến với cuộc sống này và do đó, luôn cần được hướng dẫn, bảo ban và rèn luyện để trở nên năng động hơn trong cuộc sống thường ngày. Nếu được nhắc nhở về sự thức tỉnh và lan toả này ngay từ thuở nhỏ, họ sẽ có nhiều khả năng đạt được thành tựu.
Dĩ nhiên, chúng ta chỉ có thể quan sát, theo dõi, uốn nắn và điều chỉnh dần dần để trẻ khắc phục những đặc điểm thường có ở người có quá nhiều số 2. Tuy nhiên, điều chúng ta có thể cần làm ngay là dùng cái tên chính thức lấp những ô trống của mũi tên 7-8-9. Nếu trẻ đã có tên khai sinh, Ba Mẹ có thể sử dụng tên gọi ở nhà cho trẻ, ví dụ như nên có chữ I hoặc R để tạo ra số 9, và/hoặc chữ Q, H, Z để tạo ra số 8. Và đương nhiên, không khuyến khích việc điền con số 7 bằng những chữ cái P, G, Y.

Tài liệu sưu tầm

Trong biểu đồ ngày sinh có 1 con số 1

Những người có Biểu đồ ngày sinh có một 1 thuộc về tuýp người gặp một ít khó khăn trong việc tự diễn đạt bằng ngôn ngữ. Điều này không có nghĩa là họ không nói tốt, mà là họ khó diễn đạt được cảm xúc nội tâm mình. Họ có thể nói rất lưu loát, mạnh mẽ về các đề tài không liên quan đến diễn đạt cảm xúc cá nhân, nhưng cảm thấy để diễn tả về mình hoặc những gì mình đang cảm thấy, thật không biết làm sao mà nói. Chỉ khi nào đủ trưởng thành và thấu hiểu mọi chuyện hơn, điều này mới được cải thiện. Đôi khi, trước một tình huống, họ sẽ phát ra những lời nói hoàn toàn trái ngược với những gì trong lòng họ thực nghĩ, theo một cách diễn đạt khá "sắc nhọn", dễ làm người khác tổn thương hoặc thấy xúc phạm. Điều này ắt làm trầm trọng hóa vấn đề ban đầu, đưa đến những cuộc cãi vã, tranh luận gay gắt. Họ cần học suy nghĩ cẩn trọng trước khi phát biểu, và cần học phản ứng chậm lại trước các ý kiến, lời phê bình, bởi lời nói đã phát ra khó thu hồi lại được, mà cảm giác thương tổn cũng khó mà hàn gắn. Muốn cải thiện hạn chế này, hãy lấy ra một quyển sổ trắng. Ghi lên đầu trang 1 ngày tháng hiện tại. Rồi tối trước khi đi ngủ, hãy dành vài phút viết xuống những suy nghĩ và cảm nhận của bạn về ngày hôm nay. Nhớ ghi rõ luôn cả những điều bạn đã không nói hay không làm, mà bạn ước gì bạn đã nói hay làm để mọi việc tốt hơn; và ngược lại, những điều bạn đã nói hay lỡ làm mà bạn ước gì bạn đã không làm hay nói, để mọi việc cũng không trở nên tệ như vậy. Buổi sáng hôm sau thức dậy, bạn đến trước một tấm gương lớn, đọc to toàn bộ đoạn viết của bạn ngày hôm trước và quan sát ngôn ngữ cơ thể bạn. Hãy làm điều này thường xuyên và bạn sẽ nhìn thấy sự tự tin trong việc diễn đạt bản thân mỗi ngày được cải thiện thấy rõ. Về cuộc sống, những người có một số 1 thường hay cảm thấy thiếu thiếu một điều gì đó trong cuộc sống, cho dẫu thoạt nhìn họ rất đủ đầy ở một số mặt.

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

Trong biểu đồ ngày sinh có 1 con số 4

Người có một số 4 trong biểu đồ ngày sinh là những người rất chủ động, làm việc gì cũng xăng xái, thực tế, bao gồm các hoạt động có liên quan đến các khâu tổ chức, kỹ thuật, tài chính hay hoạt động thể chất như làm vườn, các nghệ thuật tạo hình từ đôi tay, xây dựng, vv Ở đây Con số chủ đạo của họ sẽ bao trùm lên để, khi bạn "giáp mí" hai yếu tố này lại, cái gì rõ nét ở cả hai yếu tố sẽ được ưu tiên chọn lựa để theo đuổi. Những người có một số 4 sẽ thích nhào vô làm việc phần thực tế hơn là ngồi nghiền ngẫm các hệ thống lý luận, và đặc biệt, những người này sẽ dễ hoài nghi, không tin nếu họ thấy hay nghe cái gì có vẻ quá mơ hồ, trừu tượng (haha, chính xác, tui y vậy đó, bị Thầy tui phê bình hoài!) Họ thích thực tế hơn lý thuyết, và dễ mất kiên nhẫn với những ai hẹn lần hẹn lữa hay cứ dời hạn đã hẹn. Họ thích nhào vô xúc tiến công việc ngay lập tức và điều này gần như trở thành điều "bất di bất dịch" ở họ, đặc biệt là khi họ có thêm một con số 7 nữa trong ngày sinh của mình (cái này các nàng, các chàng 1974 nhào vô xác nhận xem đúng không nè?) Nếu quan tâm quá nhiều đến khía cạnh thể chất có thể khiến những người có một số 4 trở nên hơi quá thiên về vật chất. Điều này có thể là một khía cạnh tiêu cực của số 4, mục đích là để dạy cho những người có số này học cách dùng lòng kiên nhẫn tự nhiên của mình để tránh chạy theo chủ nghĩa vật chất. Điều này đạt được cao nhất thông qua việc phát triển sự quan tâm và lòng trắc ẩn lòng thương của mình với những người khác. Nói một cách khác, bạn càng học quan tâm và thương người khác nhiều thêm chừng nào, tự nhiên dần dần bạn sẽ không còn màng nhiều đến những giá trị vật chất quanh mình nữa. Và bằng cách này, bạn sẽ đạt được tình bạn, hay hạnh phúc lâu dài.

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

Trong biểu đồ ngày sinh có 4 con số 2

Tính nhạy cảm cao độ đến nhường này cần được theo dõi cẩn trọng và luôn cần được đặt trong vòng kiểm soát, nếu không nó rất dễ bộc phát thành những sự diễn dịch sai, đi kèm theo tính nóng giận, thói hay mỉa mai và sân si. Những người này cực thiếu kiên nhẫn. Trực giác của họ trở nên kém đáng tin cậy khi họ diễn dịch sai quá nhiều, và họ có khuynh hướng đặt lòng tin nơi nhầm người. Họ thường phản ứng thái quá khi gặp các tình huống và hay trở nên nhẹ dạ, và không cân bằng về mặt cảm xúc. Gia đình và bạn bè của những người có 2222 cần cực kỳ kiên nhẫn và thấu hiểu, dẫu cho họ có khá ít bạn bè. Theo nghiên cứu và quan sát trong hơn 40 năm của tác giả cuốn The Complete book of Numerology, TS. David A. Phillips cho rằng mặc dù tỷ lệ người có bốn con 2 chiếm một tỉ lệ rất nhỏ trong tổng dân số, tuy nhiên những người này chiếm một thành phần rất cao trong tỉ lệ những người có hôn nhân tan vỡ, hoặc phá sản, hoặc những người phải trú trong các nhà dưỡng tâm thần tại Mỹ. Họ hiếm khi nào chiếm được vị trí cao nơi công sở, nhưng khi được như vậy, họ thường khó được người khác tin cậy, vì thế lúc vươn lên khó và chậm thế nào, khi chìm xuống lại nhanh và sâu tới đáy, ngoại trừ họ phải có những mối dây liên hệ gia đình cực kỳ tích cực ảnh hưởng cao đến họ. Đời sống của những người có 2222 thường rất cô đơn, nhiều người chịu không được nên mượn rượu chè, các chất gây nghiện, hoặc thói quen gây nghiện khác. Họ có thể tránh được những sự cô độc như vậy nếu họ chịu mở lòng ra để tiếp nhận những tư vấn phù hợp và khôn ngoan. Họ cần phải học được tính tự kiểm soát thật chặt chẽ mỗi khi có điều gì liên quan đến bày tỏ cảm xúc, tranh thủ thư giãn thiền mỗi khi có thể, và chấp nhận trôi theo dòng đời một cách thuận tự nhiên, thay vì cứ lạc quẻ với nó.

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

4 năm đỉnh cao của cuộc đời bạn

Đỉnh đầu tiên của bạn là năm 32 tuổi - năm 2054: Con số 7
Giai đoạn có sự thay đổi đáng ngạc nhiên trong cuộc sống. Với những trải nghiệm đã có, đây là giai đoạn của sự trưởng thành để chia sẻ và có thêm trải nghiệm mới đáng giá. Nếu chưa đủ trưởng thành thì chuẩn bị giai đoạn mới, trân quý những trải nghiệm đáng.
Đỉnh thứ hai của bạn là năm 41 tuổi - năm 2063: Con số 3
Giai đoạn thông tuệ và khai trí, giai đoạn mở rộng hiểu biết, phát triển trí tuệ. Nhiều người tìm thấy sự thôi thúc đi du lịch để khám phát và mở rộng tâm trí, nâng cao tầm nhìn.
Đỉnh thứ ba của bạn là năm 50 tuổi - năm 2072: Con số 10
Sự trưởng thành cực điểm, năng lượng hội tụ cực mạnh, trải nghiệm đủ đầy. Người khác rất cần sự tỉnh thức và dẫn lối của bạn. 'Người dám cho đi' nhận những sứ mệnh cống hiến vĩ đại.
Đỉnh thứ tư của bạn là năm 59 tuổi - năm 2081: Con số 7
Giai đoạn có sự thay đổi đáng ngạc nhiên trong cuộc sống. Với những trải nghiệm đã có, đây là giai đoạn của sự trưởng thành để chia sẻ và có thêm trải nghiệm mới đáng giá. Nếu chưa đủ trưởng thành thì chuẩn bị giai đoạn mới, trân quý những trải nghiệm đáng.

Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

CUNG HOÀNG ĐẠO

Cung Bảo Bình

Người dạng Bảo Bình thường có đặc điểm tâm sinh lý tốt sau:
- Có khả năng quan sát nhạy bén.
- Điềm tĩnh, biết nhìn xa trông rộng.
- Ưa hoạt động và làm việc nghiêm túc.
- Không muốn can thiệp vào việc người khác.
- Có lòng vị tha và tâm hồn cao thượng.
- Sống thủy chung, chân thành, cởi mở.
- Thích mạo hiểm và cầu tiến bộ.
- Có óc tưởng tượng phong phú, sáng tạo.
Nhược điểm thường có của người dạng Bảo Bình là:
- Nhiều tham vọng; có khi trở thành cá nhân, ích kỷ.
- Thường làm việc theo sở thích cá nhân.
- Tính khí có khi thất thường.
Nghề nghiệp thích hợp với loại người dạng Bảo Bình là:
- Nghiên cứu khoa học.
- Điện tử, tin học.
- Hàng không.
- Thương mại.
Người dạng Bảo Bình nên chọn vợ (chồng), bạn bè, cấp phó giúp việc thuộc các dạng: Thiên Xứng, Song Nam. Nên tránh quan hệ với các người thuộc dạng Hổ Cáp, Kim Ngưu, Hải Sư.
Về sức khỏe, người dạng Bảo Bình chú ý các bệnh thận và tê thấp.
Về màu sắc, người dạng Bảo Bình sử dụng các màu xanh hoặc tím là tốt.
Về nơi ở nên chọn các thành phố đông đúc, náo nhiệt.
Ngày làm việc thường có hiệu quả cho người Bảo Bình là ngày thứ tư (ngày thứ ba trong tuần, sau ngày thứ hai và thứ ba).
Con số thường đem may mắn cho người dạng Bảo Bình là các số 4 và 8.
Một số người dạng Bảo Bình tiêu biểu:
E. D. Rosevelt (30/01/1882), B. Yelsin (1/2), Ronald Reagan (6/2), J. Veme (8/2/1828), cố Tổng bí thư Trường Chinh (9/2/1907), Thomas Alva Edison (11/2/1847), Abraham Lincoln (12/2/1809), C. R. Darwin (12/2/1809).

Giáo Trình Lý Thuyết Nhận Dạng Ứng Dụng Trong Quản Lý - Đỗ Hoàng Toàn

Cung Bảo Bình

(Aquarius, The Water Bearer, Jan. 21 to Feb. 20)
Tuổi thích làm những việc khó khăn mà người khác không làm được. Với anh hùng tính, can đảm và đôi khi liều lĩnh, tuổi Bảo bình thích làm lãnh tụ và quả thực bạn cũng có tài lãnh đạo.
Tính nhanh nhẩu và xông xáo giúp đỡ kẻ khác của bạn cũng là ưu điểm làm cho người xung quanh thích bạn. Bạn là người lạc quan và tự tin. Trong lãnh vực tình cảm, bạn cũng là người hay xông xáo và dễ bị trúng tiếng sét ái tình.
Khi gặp một người có bề ngoài quyến rũ, bạn không nhẫn nại được và vội vã yêu ngay. Dĩ nhiên là bạn sẽ khám phá ra rằng (hoa hồng nào mà chẳng có gai". Tính cuồng nhiệt của bạn sẽ làm cho bạn yêu đương mạnh liệt, đôi khi mất bình tĩnh.
Khi đang yêu, bạn có thể lái xe vượt cả đèn đỏ, ca hát om sòm và đề nghị cưới hỏi ngay lập tức. Mặc dù bạn hòan toàn thành thực, nhưng những "bước tiến nhảy vọt" của bạn sẽ làm cho người khác chột dạ.
Hãy từ tốn lại, nếu bạn không kiên nhẫn được một năm thì ít ra cũng một vài tháng.
Bạn nên tránh phê bình quá thẳng thắn khi được hỏi ý kiến về cách phục sức của người khác.
Về nghề nghiệp, tuổi Bảo Bình không thích những nghề nhàn nhã mà thích những việc làm có tính cách tranh đấu và thẳng tiến thật mau. Bạn cũng thích tính cách tranh đấu và thẳng tiến thật mau. Bạn cũng thích tham dự những cuộc thi đua, tranh giải có phần thưởng, được nổi tiếng, được nhiều người biết đến.
Bạn có khuynh hướng hoạt động thương mại cho chính bạn. Nếu làm việc cho một công ty thì mục tiêu của bạn muốn tiến tới cũng là những chức vụ chỉ huy. Bản tính của bạn thích hợp cho những chương trình đặc biệt, những nghề trung gian thương mại kiếm lời cao, sáng lập các tổ chức, các hội đoàn...
Với bản tính hiếu động, tuổi Bảo Bình sẽ làm cho cuộc đời có thêm nhiều sinh khí và có ý nghĩa. Bạn rất dễ yêu say đắm, nhưng nếu người bạn yêu không đáp ứng, thì bạn cũng quên họ luôn. Vì thế mà trên đương đi của Bảo Bình, nợ tình vướng vấn khắp nơi, yêu em nhưng yêu cả cuộc đời tự do.
Về sức khoẻ, tuổi Bảo Bình có dấu hiệu của đường sinh sản, nên người tuổi Bảo Bình dễ trục trặc về lãnh vực này. Bạn cũng dễ bị yếu động mạch, cứng động mạch, máu có nhiều chất mỡ. Vì bạn không chú ý nhiều đến vấn đề dinh dưỡng. Bạn nên chú trọng về vấn đề dinh dưỡng. Chọn lựa thức ăn cho hợp khẩu vị và sức khỏe của bạn. Bạn cũng nên tập những loại thể thao nhẹ như yoga.
Những tuổi thích hợp với tuổi Bảo Bình là Song Nam và Thiên Xứng. Những tuổi không thích hợp là Hổ Cáp và Kim Ngưu.
Sao chủ trì (ruler): Saturn Uranus, Thổ Tinh, Thiên Vương.
Element (Mạng): Khí (Air).
Ngày tốt: thứ tư.
Thích hợp màu sắc: màu blue (màu xanh).
Số may mắn: 1 và 7.
Thích hoa: orchid (hoa lan)
Anatomy (thân thể chủ về): mắt cá chân (ankles), xương ống quyển (shins bone).

Tự điển tử vi đẩu số & Thần số học - Lê Quang Tiềm

NGÀY SINH ÂM LỊCH

Nhật Nguyên can Đinh

Người mệnh Đinh hỏa có thể ví với lửa của ngọn đèn.
Ưu điểm: là người quang minh lỗi lạc, hành động mau lẹ, tình cảm phong phú, nhiệt tình như lửa.
Khuyết điểm: tự tôn, tính cứng, dễ có hành động ngang tàng.

Nghiên cứu tinh mệnh học - Nguyễn Anh Vũ

Tuổi Sửu sinh ngày Sửu

Đi khắp đó đây, cả lo cả nghĩ.

Đàm Thiên Thuyết Địa Luận Nhân - Ngô Bạch

Sinh ngày 22

Thông minh, tín nghĩa, làm việc chỉ như không, trước khó sau dễ. Từ 25 tuổi vận may đến, tương lai tốt đẹp. Nếu cố gẳng thì cuộc đời hưng thịnh. Mệnh có danh lợi.

Khoa học với đoán giải tương lai - Lê Giảng

THÁNG SINH ÂM LỊCH

Sinh tháng Sửu

Sanh tháng 12 (thọ thai tháng 3)
Tiền kiếp ăn ở hiền lành
Kiếp này làm cả, làm đầu hương thôn
Bạn bè họ mạc mến yêu
Về sau quyền quý chẳng ai dám bì.

Ngọc hạp chính tông - Viên Tài Hà Tấn Phát

Tuổi Sửu sinh tháng Chạp

Thuộc tiết Tiểu Hàn, công danh khó thành, cuộc sống bình thường.

Đàm Thiên Thuyết Địa Luận Nhân - Ngô Bạch

Tháng 12

Được thụ thai vào tháng 3. Là người có tấm lòng ngay thẳng, nhanh miệng. Đi ra ngoài thì áo quần xênh xang. Giao thiệp rộng, thích việc nhàn nhã, có chí khí. Trung niên gian khổ, cuối đời tốt lành.

Khoa học với đoán giải tương lai - Lê Giảng

NĂM SINH ÂM LỊCH

Ngũ hành năm sinh là THỔ

Ba phải, xử lý bằng tình cảm.
(*) Mệnh nạp âm là phương pháp làm việc, công tác.

Nguyên lý thời sinh học cổ Phương Đông - Lê Văn Sửu

Sinh năm Tân

Cực suy, trở ngại. Do Phế, Đại trường vượng: buồn, khắt khe, xoi mói, thương hại, thở than, tỉ mỉ, cẩn thận, vụn vặt, gò gẫm, khô khan. Phó tướng chủ trị tiết nên làm việc tính toán chính xác, khắt khe. Hay bắt bẻ lý sự nên bị cản phá, đụng chạm.
(*) Thiên Can của năm sinh là sự ảnh hưởng của khách quan vào cơ thể con người.

Nguyên lý thời sinh học cổ Phương Đông - Lê Văn Sửu

Sinh năm Sửu

Khả năng phát hiện được quy luật, vấn đề nhanh.
Năm Sửu địa chi Dương chủ ý thức, ham hoạt động xã hội, viển vông.
(*) Địa chi của năm sinh là chủ về sở trường năng khiếu (chủ quan).

Nguyên lý thời sinh học cổ Phương Đông - Lê Văn Sửu

Mệnh năm và mệnh tháng tương đồng

Ruột để ngoài da, chưa khảo đã xưng.

Nguyên lý thời sinh học cổ Phương Đông - Lê Văn Sửu

NGƯỜI TUỔI TÂN SỬU

Tuổi Tân Sửu gồm các năm sinh: ... 1961 - 2021 - 2081 - 2141 - 2201 - 2264 ...
Tuổi Tân Sửu mệnh Thổ (Bích thượng Thổ - Đất vách nhà).
Tuổi này được Bồ Tát Văn Thư ban trí tuệ, Thích Ca Mâu Ni bảo hộ, Bồ Tát Phổ Hiến ban phúc đức.
Tuổi Tân Sửu có tài ứng đối lưu loát, có năng lực ngoại giao. Người này khôn khéo xử lý vấn đề.
Tân Sửu thiện tâm hay cứu giúp người nghèo khổ. Tiền bần hậu phú (từ trung niên về già) họ mới vinh hoa. Tân Sửu thích làm việc nhàn hạ, không muốn nhọc nhằn xốc vác. Người này có số thương mại, làm giàu.
Nhà cửa thay đổi nhiều nơi. Duyên nợ lỡ dở.
Họ sống xa cách bố mẹ mới hay. Người này sống có hiếu nghĩa, hòa thuận và kính nhường anh em.
Vợ chồng không bền lâu, dễ biệt ly, phân cách.
Người có bệnh. Người Tân Sửu có thể thọ đến 80 trở lên. Con người này khéo tay, tấm lòng cởi mở không dấu gì được trong lòng; Ngoại giao thận trọng, có suy xét.
Tân Sửu vui vẻ, vô tư, ít để tâm giận ai lâu. Có cơ hội giúp người lạ, họ làm không tính toán hơn thiệt. Người sinh giờ tốt có số quyền tước vinh hoa.
Phụ nữ tuổi này cũng cứng nhắc và nghiêm khắc với các thành viên gia đình. Họ giáo dục con cái đâu vào đấy, không kém đàn ông.
Người vợ tuổi Sửu chu đáo với chồng con, nhưng duyên phận lại hay bẽ bàng, bị phụ bạc, không như ý. Nhà cửa phải đổi thay đôi lần.
Người Tân Sửu có hiếu đối với cha mẹ, có tình đối với bạn bè. Anh em thì nghèo kém, khó nhờ cậy.
Tân Sửu lấy vợ, lấy chồng các tuổi Sửu, Tý, Tị, Thân, Dậu, ví dụ: Đinh Tỵ, Tân Tỵ, Quý Sửu ...
Họ kết bạn cùng các tuổi Tý, Tỵ, Thân, Sửu. Và hợp tác làm ăn cùng Tý, Sửu, Thân, Hợi.
Vận hạn các năm của tuổi Sửu:
* Năm Tý:
Nhiều tài lộc, may mắn, gặp xấu hóa lành.
* Năm Sửu:
Không thuận lợi. Nhiều điều buồn khó tránh.
* Năm Dần:
Nhiều tin vui, đi xa may mắn.
* Năm Mão:
Đề phòng bất lợi nhiều việc.
* Năm Thìn:
Ốm đau, có thể bị mổ xẻ.
* Năm Tỵ:
Tài lộc tốt nhưng đừng tham mà bị kiện cáo lôi thôi.
* Năm Ngọ:
Gặp điều xấu hóa lành, nhiều điều may mắn, được trợ giúp.
* Năm Mùi:
Đề phòng tiểu nhân phản trắc, không mấy vui vẻ.
* Năm Thân:
Có tin mừng, tốt đẹp, phòng kẻ gièm pha bất lợi.
* Năm Dậu:
Bất lợi nhiều bề.
* Năm Tuất:
May mắn thuận lợi, đi xa.
* Năm Hợi:
Nhiều nỗi lo toan, buồn phiền.
Lưu ý: Trên đây là vận hạn chủ yếu trong 12 năm, một chu kỳ Địa chi của tuổi Sửu.
Bạn cần biết tỉ mỉ từng năm nên xem quẻ hay tử vi. Bạn sẽ biết tỉ mỉ các sao trong các cung ảnh hưởng hàng năm ra sao.

60 năm sinh theo hoa giáp - Vũ Đức Huynh

Sinh năm Tân Sửu

Tuổi Trâu, hành Kim. Năm Tân Sửu.
Bạn là một người ý chí và tình cảm đều rất kiên cường, trước mọi đả kích sự nghiệp và tình yêu bạn đều có thể vươn lên. Bạn có tài lãnh đạo, có thể độc lập làm nên thành tựu. Nhưng trong lòng sâu kín của bạn tồn tại một chút tính tự ti, điều này có thể bị che đậy đi bởi sự thành công, tính quả đoán và kiên cường của bạn, trái lại, bản thân bạn không nên che giấu, mà nên đề phòng nó làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.
Bạn có một nhược điểm rất lớn là từ chối một cách ngoan cố những lời khuyên trung thực của người khác, cho dù bạn rất thành thực và khiêm tốn, cần phải hiểu rõ điều đó không phải là lòng tự tôn và tự tin.
Bạn là một người rất nôn nóng, muốn làm thì làm ngay, đã làm là muốn ra thành quả. Cũng giống như nhược điểm của bạn, nguồn gốc của nó là ở chỗ bạn luôn lấy mình làm trung tâm.

Thiên thời - Địa lợi - Nhân Hòa. Bạch Huyết biên dịch.

Năm sinh can Tân

Nhân sinh Tân tự biến vi Tan
Tánh khí hiền lương lập nghiệp nan
Phu phụ nhất tâm lưỡng nhân thú
Bằng hữu cự tộc tối vinh quang
Dịch Nôm:
Chữ Tân biến vi chữ Toan
Gia đình dời đổi đắng cay muôn vàn
Một thân tự lập mà nên
Tha phương lắm độ phong sương hải tần
Lương duyên thay đổi đôi lần
Tuổi già phú túc miên miên cửu trường
Những người có chí thiện nhân
Trời dành hậu quả hưởng nhờ phước dư

Ngọc hạp chính tông - Viên Tài Hà Tấn Phát

Tuổi Trâu (Sửu)

Năm 1913 1925 1937 1949 1961 1973 1985 1997
Chí hướng sự nghiệp
* Tính tốt:
1. Cố gắng, chuyên cần.
2. Sắt đã không lay chuyển, nghị lực kiên cường.
3. Có ham muốn lãnh đạo.
4. Có chi tiến thủ.
* Tính không tốt:
1. Đôi khi có khuynh hướng tự ti.
Tu dưỡng đức hạnh
* Tính tốt:
1. Thành thực, đáng tin cậy, thân thiết.
2. Tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ, chịu khó chịu khổ.
3. Hay quan tâm đến người khác.
4. Khiêm tốn cẩn thận.
5. Có lòng chính nghĩa, thích bênh vực người bị ức hiếp.
6. Tự thiện.
* Tính không tốt:
1. Quyết giữ ý kiến của mình, không thu nhận những lời nhã nhặn,
2. Thiếu tính linh hoạt.
3. Đôi khi hay quá xúc động.
Năng lực sẵn có
* Tính tốt:
1. Thiết thực, cụ thể.
2. Cẩn thận.
3. Quả đoán.
4. Tinh lực dồi dào.
* Tính không tốt:
1. Không thích xã giao.
2. Thiếu khả năng tùy cơ
ứng biến.
3. Không thạo giãi bày.
Tính tình, tính cách
* Tính tốt:
1. Tương đối thận trọng vững vàng.
2. Có tính nhẫn nại.
3. Trước sau như một, không thỏa hiệp.
* Tính không tốt:
1. Một khi đã cáu, rất thô bạo.
2. Khi xảy ra tranh chấp, không dễ dàng chắp nối lại một cách bình tĩnh hòa nhã.
Phương pháp tư tưởng
* Tính tốt:
1. Khách quan.
2. Chú trọng thực tế.
* Tính không tốt:
1. Ngoan cố
2. Bảo thủ.
3. Có khuynh hướng chủ quan độc đoán.
4. Không dám xông vào chỗ hiểm nghèo.

Thiên thời - Địa lợi - Nhân Hòa. Bạch Huyết biên dịch.

NGÀY TỐT XẤU

An sao Trạch nhật

- Sao ngày tốt: Yếu an.
- Sao ngày xấu: Vạn sự không lành, Chu tước hắc đạo, Thổ phủ, Thổ kỵ, Tiểu hồng sa, Vãng vong.
- Sao ngày: Nguy, Kiến, Kim thần thất sát, Giác kỷ.
Xem thêm chi tiết tốt xấu của ngày: 24/01/2022.

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Thời gian khảo sát trong tiết khí

Năm DL 2022 khởi tiết ngày 20/01 09:39 - Đại hàn - 大寒 (Rét đậm). Mặt trời ở vị trí xích kinh 300 độ. Đại hàn nghĩa là "rất lạnh", đây là thời tiết lạnh đến cực độ, là thời điểm lạnh nhất trong năm.

Dữ liệu tính sẵn của TS Hồ Ngọc Đức

Tiết khí kế tiếp thời gian khảo sát

Năm DL 2022 khởi tiết ngày 04/02 03:50 - Lập xuân - 立春 (Bắt đầu mùa xuân). Mặt trời ở vị trí xích kinh 315 độ. Tiết khí này bắt đầu một năm mới, báo hiệu mùa xuân đến. Vạn vật vũ trụ bước vào một chu kỳ tuần hoàn mới trong năm.

Dữ liệu tính sẵn của TS Hồ Ngọc Đức

Ngày Đinh Sửu, tháng 12

Giản hạ Thủy - Bảo - Kiến nhật
Cát thần: Thủ nhật, Bát tương, Yếu an.
Hung thần: Nguyệt kiến, Tiểu thời, Thổ phủ, Vãng vong, Chu tước.
Kiêng: cầu phúc cầu tự, dâng biểu sớ, nhận phong tước vị, họp thân hữu, đội mũ cài trâm, xuất hành, lên quan nhậm chức, gặp dân, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, thu nạp người, di chuyển, giải trừ, cắt tóc sửa móng, mời thầy chữa bệnh đắp đê; tu tạc động thổ, dựng cột gác xà, sửa kho, mở kho xuất tiền hang, xếp đặt buồng đẻ, khơi mương đào giếng đặt cối đá, sửa tường, sửa đường, dỡ nhà phá tường, chặt cây, đuổi bắt, săn bắn, đánh cá, gieo trồng, phá thổ, an táng, cải táng.

Hiệp kỷ biện phương thư - Mai Cốc Thành

Tháng mười hai

Nguyệt kiến Sửu: Tiểu hàn - Đại hàn. (Từ ngày 5-6 tháng 1 DL)
Sau Tiểu hàn là Tam sát tại phương Đông, trên Dần, Mão, Thìn, kị tu tạo, động thổ.

Đổng Công tuyển trạch nhật yếu dụng - Đổng Trọng Thư. Lê Văn Sửu dịch.

Tháng 12, NGÀY KIẾN là ngày Sửu

Vãng vong, Hồng sa.
Ất Sửu, Kỷ Sửu, nên khai sơn, phạt cỏ, hưng công, động thổ, giá thú, khai trương, xuất hành, nhập trạch, là ngày tốt vừa.
Đinh Sửu là Sát nhập trung cung, không nên khua nhạc, trống, làm ồn ào, hôn nhân, mọi việc đó hại gia trưởng, trạch mẫu.
Quý Sửu tuy vượng nhưng lục sát nhập trung cung, tổn thương nhân khẩu, xấu.

Đổng Công tuyển trạch nhật yếu dụng - Đổng Trọng Thư. Lê Văn Sửu dịch.

Ngày Đinh

Ngày Đinh bất thế đầu đầu chủ sinh sang (ngày can Đinh không nên cắt tóc, cạo đầu, dễ bị mọc mụn nhọt ở đầu)

Bành tổ kỵ nhật - Dịch từ Hứa Chân Quân Ngọc Hạp

Ngày Sửu

Ngày Sửu: Bất quan đới, chủ bất hoàn hương (Ngày Sửu không nên nhậm chức quan, chủ sẽ không có ngày hồi hương)

Bành tổ kỵ nhật - Dịch từ Hứa Chân Quân Ngọc Hạp

Sao ngày Chu tước hắc đạo

Sao Thiên tụng, lợi cho việc công, người thường thì hung, mọi việc cần kỵ, phải cẩn thận đề phòng tranh tụng.

Điệu tiên trửu hậu kinh

Sao ngày Chu tước hắc đạo

Chu tước hắc đạo: ngày hay giờ có sao Thiên tụng chiếu, có lợi cho việc công, cho những người quan chức và đương chức, người thường thì bất lợi, không nên tranh tụng, kiện cáo vào những ngày hay giờ này.

Chọn việc theo lịch âm - Nguyễn Văn Chinh

Sao ngày Giác kỷ

Phàm tạo tác, giá thú, di đồ, thượng quan, nhập trạch, khai điếm, táng mai, gặp cái gì đó trong vòng một năm chủ sinh quý tử. Trong vòng ba năm hữu quan giả thăng quan, vô quan giả sở vi cát khánh, đại phát tài nhanh, đắc nhân bổ lực.

Nguyên lý thời sinh học cổ Phương Đông - Lê Văn Sửu

Sao ngày Kiến

Nói chung mọi việc tiến hành vào ngày này là tốt, nhưng không lợi cho xây cất, động thổ, nói cách khác hai việc này không nên làm.

Chọn việc theo lịch âm - Nguyễn Văn Chinh

Sao ngày Kiến

Ngày Kiến không chữa đầu.

Đôn hoàng suyết tỏa

Sao ngày Vạn sự không lành

Vào ngày vạn sự không lành, nếu không tránh được, người ta vẫn tiến hành công việc nhưng hết sức cẩn trọng.

Chọn việc theo lịch âm - Nguyễn Văn Chinh

Sao ngày Chu tước hắc đạo

Đại kỵ nhập trạch, mở cửa ngõ, phân cư

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Sao ngày Thổ kỵ

Kỵ động thổ

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Sao ngày Tiểu hồng sa

Mọi sự kỵ

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Sao ngày Vãng vong

Kỵ xuất hành, nhận chức, giá thú, cầu mưu

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Sao ngày Yếu an

Tốt cho an thần vị

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Tháng 12, ngày Sửu là Trực Kiến

Nghi xuất hành, bất khả khai trương (Nên xuất hành, không được khai trương)

Bành tổ kỵ nhật - Dịch từ Hứa Chân Quân Ngọc Hạp

Sinh tháng 12, ngày Sửu là Trực Kiến

- Nên: An phủ dụ, xuất sư, xuất hành, mọi sự khởi đầu thường tốt.
- Kỵ: Lợp nhà, đào ao giếng, chôn cất, mở kho.

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Sao ngày Nguy

Sau Nguy: nhiều việc không nên làm, rất kỵ cho xây dựng. Ca quyết cổ nói về ngày này như sau:
Nguy tú, là mặt trăng, con én:
Gặp ngày sao Nguy ít điều tốt,
Tai họa cầm chắc không tránh rời,
Mọi việc xây cất đều không lợi,
Dữ nhiều lành ít việc chẳng thành.

Chọn việc theo lịch âm - Nguyễn Văn Chinh

Sao ngày Nguy

危月燕 (Nguy Nguyệt yến)
危星不可造高堂
埋葬修墳見血光
開門放水遭刑杖
三年兩戴一悲傷
Nguy tinh bất khả tạo cao đường
Mai táng tu phần kiến huyết quang
Khai môn phóng thủy tao hình trượng
Tam niên lưỡng đại nhất bi thương
Dịch:
Sao Nguy không xây tạo nhà cao
Sửa mộ động quan thấy máu đào
Tháo nước khai trương hình phạt gậy
Ba năm con cháu nạn như nhau.

Tài liệu sưu tầm

Sao ngày Nguy

NGUY NGUYỆT YẾN: (Bình Tú) Tứng tinh con chim én, chủ trị ngày thứ 2.
- Nên làm: Chôn cất rất tốt, lót giường bình yên.
- Kiêng Cữ: Dựng nhà, trổ cửa, gác đòn đông, tháo nước, đào mương rạch, đi thuyền.
- Ngoại lệ: Tại Tị, Dậu, Sửu trăm việc đều tốt, tại Dậu tốt nhất. Ngày Sửu Sao Nguy Đăng Viên: tạo tác sự việc được quý hiển.

Tài liệu sưu tầm

Năm Sửu

Địa vị của Kim Tinh, chính sát tại Đông phương. Hướng Dần, Mão, Thìn chẳng nên dùng, Giáp Canh, Ất Tân là phạm sát.

Trạch nhật - Võ Văn Ba

Ngày Thanh Long Đầu

Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc đều như ý.

Lịch ngày xuất hành của cụ Khổng Minh

Ngày Đinh sửu

Là ngày Mã Minh Vương Bồ Tát tại thế tồn trai. Người cầu nguyên được phúc không lường. Mọi việc rất tốt.

Trạch Cát Thần Bí - Lưu Đạo Siêu, Chu Vĩnh Ích

Ngày Đinh sửu

Ngày Đinh Sửu Ngày Lưu Tú thua trận. Không nên xuất hành, có chuyện tranh cãi và tai họa. Giờ Dần Mão: Không Vong. Sinh Bắc, Tử Nam, Hưu Đông Bắc.
Lại có thuyết: Ngày bất lợi kỳ hiệu. Không nên xuất hành. Có chuyện tranh cãi. Giờ Dần Mão: Không vong; Sinh môn Đắc, Tử môn Đông nam.

Trạch Cát Thần Bí - Lưu Đạo Siêu, Chu Vĩnh Ích

Ngày Đinh sửu

Các thần phá trời - Xe lên cổng trời - cổng phía Tây chuyển cát lên bờ - Nếu ai cầu phúc ngược lại sẽ chịu tai vạ. Tai vạ sẽ thương tổn người. Ba ngày này đại hung.

Trạch Cát Thần Bí - Lưu Đạo Siêu, Chu Vĩnh Ích

Ngày Đinh Sửu

Không nên xuất hành đi xa, có chuyện tranh cãi và tai hoạ; giờ Dần. Mão không vong. Sinh môn (nên trị bệnh, đi xa, kinh doanh buôn bán, xây dựng, cầu tài ... mọi việc đều tốt lành; hôn nhân tốt đẹp) phương Bắc. Tử môn (nên bắt cá săn thú, xét xử tội phạm, quy tập mộ cũ. kinh doanh khó khăn, không thuận lợi; hôn nhân giữa chừng mù mịt, không đi đến đâu) phương Nam. Hưu môn (nên yết kiến nhà vua và các bác quyền quý - nay là lãnh đạo cấp cao, sửa mộ, lập sổ sách, đặt hướng trong xây dựng, thi tuyển quan lại - nay là công chức và chọn bình lãnh đạo, kết hôn, cầu tài, luyện quân, quân lập nghiệp, xuất hành chiến trận ... mọi việc đều tốt lành; kinh doanh khó khăn) phương Đông Bắc.

Bát môn cát hung pháp - Gia Cát Lượng

Ngày Đinh Sửu

Xung kỵ tuổi: Tân Mùi Đinh Mùi Kỷ Mùi
Hướng Hỉ thần chính Nam
Hướng Quí thần Tây Bắc
Hướng Tài thần chính Tây
Hướng Cát môn Tây Bắc
Hướng Sanh môn chính Bắc
Hướng Khai môn chính Tây
Hướng Hạc thần chính Tây
Hướng Ngũ quỷ chính Đông
Hướng Tử môn chính Nam

Tài liệu sưu tầm

Ngày ĐINH SỬU

Hỷ thần chính nam
Kê thần chính tây
Tài thần chính tây
Không vong Mùi Dậu
Giờ tốt Dần - Mão - Tỵ - Ngọ

Ngoc Hạp Toản Yếu Thông Dụng

Các lá số liên quan

  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ DẦN ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ DẬU ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ HỢI ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ MÃO ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ MÙI ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ NGỌ ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ SỬU ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ THÂN ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ THÌN ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ TÍ ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ TỊ ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NAM sinh năm TÂN SỬU giờ TUẤT ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ DẦN ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ DẬU ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ HỢI ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ MÃO ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ MÙI ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ NGỌ ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ SỬU ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ THÂN ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ THÌN ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ TÍ ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ TỊ ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Lá số tử vi ÂM NỮ sinh năm TÂN SỬU giờ TUẤT ngày 22 tháng 12 Âm Lịch
  • Mệnh lý cho người Nam sinh thời điểm giờ Mùi, Thứ Hai ngày 24/1/2022, dương lịch
  • Mệnh lý cho người Nam sinh thời điểm giờ Sửu, Thứ Hai ngày 24/1/2022, dương lịch
  • Mệnh lý cho người Nam sinh thời điểm giờ Thân, Thứ Hai ngày 24/1/2022, dương lịch
Phù Cừ Cổ Học
Trên đây là toàn bộ diễn giải thông tin mệnh lý và ngày tốt xấu để bạn đọc tham khảo. Để được tư vấn đầy đủ vui lòng liên hệ SĐT/Zalo: 081.750.5493, hoặc Facebook.
Từ khóa: Lịch Dụng Sự Tháng 1/2022 Lịch Âm Dương Lá Số Tứ Trụ Lá Số Tử Vi Bát Tự Hà Lạc
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM X
Tử Vi Cổ Học nhận luận giải chuyên sâu lá số tử vi (có tính phí), vui lòng liên hệ email , SĐT/Zalo: 081.750.5493 hoặc Facebook.

Thảo luận cùng chúng tôi:
Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày 24/1/2022
Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày 24/1/2022
Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày 24/1/2022
Copyright © 2015 cohoc.net
Lá số tứ trụ - Lập lá số tử vi - Lục Hào - Bốc Dịch
Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày 24/1/2022