4000 giờ xem trên youtube là gì

Như các bạn đã biết, Youtube đang thắt chặt chính sách với đối tác của mình và gia tăng yêu cầu với các kênh. Buộc họ đáp ứng đủ các yêu cầu nhất định mới có thể bật kiếm tiền. Cụ thể là bạn phải thỏa mãn được điều kiện kiếm đủ 4000 giờ xem youtube và 1000 sub trong vòng 12 tháng đầu. Khó khăn là thế nhưng vẫn có nhiều người lao vào vì Youtube mang lại cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn. Nếu bạn là người đam mê Youtube và muốn đạt đủ điều kiện trên thì hãy xem cách tăng 4000 giờ xem trong bài viết này để thành công trong việc bật kiếm tiền từ Youtube nhé!

Chúng ta đang muốn kiếm tiền từ Youtube thì chắc chắn phải tuân theo các điều kiện mà Youtube đã đưa ra. Trước kia việc kiếm tiền bằng Youtube rất dễ dàng nên đã có rất nhiều người làm Youtube. Dẫn đến việc mất kiểm soát, tình trạng Reup tràn làn và có nhiều nội dung không tốt cho người xem… Do đó, những nhà thuê quảng cáo đã phàn nàn vì làm ảnh hưởng đến uy tín của họ. Và đương nhiên Youtube phải xem lại cách quản lý, bắt đầu khắc khe hơn. Đơn giản là họ muốn làm sạch Youtube để lôi kéo những nhà quảng cáo. Đây chính là điều kiện để sàn lọc ra những Youtuber chân chính và giúp Youtube kiếm tiền.

Để Youtube bật nút kiếm tiền thì kênh phải đạt được thời lượng xem video là 4000 giờ. Không cần biết kênh bạn có bao nhiêu video và mỗi video xem như thế nào. Miễn là tổng thời lượng xem đủ theo yêu cầu là được. Ngoài ra, điều kiện thứ hai là kênh của bạn phải đủ 1000 người theo dõi đăng ký [subscribe]. Sau khi kênh bạn đã đảm bảo hai yêu cầu trên thì sẽ được Youtube xét duyệt để bật kiếm tiền.

Vậy kiếm đâu cho đủ 4000 giờ xem?

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm hỗ trợ SEO Youtube

Hiện nay, với nhiều người vẫn còn quan niệm muốn tăng view Youtube theo cách tự nhiên. Đó là khi bạn chưa biết về lợi ích của các phần mềm hỗ trợ Youtube. Bởi nó sẽ mang lại những hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng. Khi cần giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm của bạn thì video phải được nhiều người xem. Đặc biệt làm những bình luận tốt về sản phẩm, giúp cho khách hàng tin tưởng mà yên tâm mua hàng của bạn.

Và thêm nữa, khi bạn sử dụng những phần mềm tăng view Youtube cũng giúp kênh của bạn có độ uy tín cao hơn. Với sự gia tăng thời gian xem, YouTube có nhiều khả năng quảng bá kênh của bạn thông qua tìm kiếm và video được đề xuất, từ đó dẫn đến nhiều lượt xem hơn.

Nếu bạn muốn tăng lượt xem kênh YouTube của bạn hoàn toàn tự nhiên, thì chắc chắn 1 điều quá trình này đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu bạn làm tốt, bạn sẽ được thưởng với nhiều lượt xem hơn, trải nghiệm người dùng tốt hơn. Có cơ hội để mở rộng nội dung và lượng khán giả của bạn.

Hiện nay, chúng tôi cung cấp các phần mềm hỗ trợ SEO Youtube như:

  • Phần mềm tăng like Youtube.
  • Tăng bình luận video Youtube.
  • Phần Mềm SEO Youtube.
  • Tăng view video Youtube.
  • Đặc biệt, phần mềm tăng 4000h xem Youtube.
  • Và còn nhiều dịch vụ khác khách hàng có thể tham khảo thêm tại ĐÂY.

Cách tăng 4000 giờ xem Youtube hiệu quả bằng phần mềm QniTube

Bạn muốn bán hàng, muốn nổi tiếng trên Youtube hơn nữa. Muốn quảng cáo sản phẩm đến đông đảo bạn bè gần xa…. Bạn cần một chiến lược bài bản. Và phải tận dụng hệ thống tăng lượt xem video Youtube của chúng tôi để giúp mỗi cá nhân, tổ chức đang kiếm tiền nhờ Youtube phát huy hiệu quả tối đa.

Chính vì thế, bạn cần đến những phần mềm tăng view Youtube hiệu quả. Đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để có hàng nghìn đến hàng chục nghìn lượt xem. Để tăng view cho video nhanh đạt 4000 giờ xem mà vẫn an toàn, không bị Youtube phát hiện thì chỉ có thể là phần mềm QniTube.

Phần mềm QniTube là gì?

Phần mềm QniTube là công cụ giúp bạn tăng view trên Youtube hiệu quả và hữu ích. Bạn có thể tự tăng view cho mình mà không phải sợ mất tiền khi mua view ở những nơi không rõ nguồn gốc. Việc tăng view bằng QniTube có tốc độ thấp nhưng an toàn, có sự kiểm soát và tự nhiên hơn nhiều. Bạn sẽ nhanh chóng đạt được 4000 giờ xem mà không phải lo bị mất kênh.

\>> Tìm hiểu phần mềm QniTube tại ĐÂY.

Phần mềm này dành cho những ai?

  • Bạn có video trên Youtube và muốn quảng bá đến đông đảo mọi người?
  • Bạn không biết làm sao để tăng view trên Youtube?
  • Không biết mua view Youtube ở đâu uy tín và hiệu quả?
  • Muốn tăng lượt xem trên Youtube một cách an toàn nhất?
  • Bạn muốn tăng view Youtube nhanh nhất và SEO video Youtube lên TOP một cách hiệu quả. Khi có được nhiều lượt tương tác [View/Like/Subscribe] so với video của đối thủ?
  • Muốn tăng view Youtube để kênh của mình nhanh chóng được vào NET?
  • Bạn muốn phát triển kênh của mình ngày càng lớn mạnh hơn?

Bạn nhận được gì khi sử dụng phần mềm QniTube?

Đối với một kênh mới thì việc tăng view gần như trở thành một nhu cầu tất yếu của tất cả các chủ kênh. Để thúc đầy quá trình này thì việc sử dụng phần mềm tăng view youtube là điều hoàn toàn hợp lý. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

  • Lượt view hoàn toàn tự nhiên.
  • Video của bạn sẽ nổi bật hơn và ở thịnh hành
  • Thương hiệu cá nhân, thương hiệu tổ chức tăng cao nhanh chóng.
  • Trở nên nổi tiếng trên Youtube.
  • Dịch vụ chất lượng nhất, không mất phí phát sinh khác.
  • Đảm bảo an toàn, không lo chết kênh, lock video.
  • Giao dịch an toàn, chuyên nghiệp, đảm bảo.
  • Hỗ trợ quý khách các dịch vụ đi kèm sau khi hoàn thành dịch vụ.

Nếu bạn đang có nguồn kinh phí “eo hẹp” thì đây sẽ là phương pháp hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bạn sử dụng phần mềm tốt và đúng cách, kênh của bạn sẽ còn được phát triển xa hơn nữa.

Bạn đang quan tâm đến phần mềm tăng view cũng như cách tăng 4000 giờ xem Youtube. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé.

1000 lượt xem trên Youtube kiếm được bao nhiêu tiền?

Cách tính tiền Youtube ở Việt Nam? Đối với các Youtuber Việt Nam, 1000 view [1CPM] sẽ được trả từ 0,3 – 0,5 USD. Do đó nếu video đạt được 1 triệu view thì bạn sẽ nhận được tầm 7 triệu đồng.

Số lượt xem trên Youtube được tính như thế nào?

Video dài dưới 10 giây: Người dùng xem toàn bộ video hoặc nhấp vào nút kêu gọi hành động. Video dài trên 10 giây: Người dùng xem video trong hơn 10 giây hoặc nhấp vào nút kêu gọi hành động. Có, nếu đáp ứng tiêu chí về lượt xem. Lượt nhấp được tính là một lượt nhấp, lượt xem và lượt tương tác.

Thời gian thực trên Youtube là gì?

Nội dung hàng đầu trong khoảng thời gian này: Nội dung của bạn theo thứ hạng số lượt xem trong 28 ngày qua. Thời gian thực: Hiệu suất hoạt động trong 48 giờ qua hoặc 60 phút vừa qua.

Youtube bao nhiêu sub thì được bắt kiếm tiền?

Để đủ điều kiện bật nút kiếm tiền trên YouTube, tài khoản của bạn phải đáp ứng đủ điều kiện: Có ít nhất 1.000 người đăng ký Trong vòng 12 tháng gần nhất, tổng thời lượng xem video trên kênh đạt tối thiểu 4.000 giờ

Chủ Đề