1019 phạm văn đồng p linh tây q thủ đức

Payoo chính thức hợp tác cùng HESMAN Group – đơn vị vận hành hai chuỗi bán lẻ điện thoại Apple [ShopDunk] và Samsung [SamCenter] ra mắt dịch vụ mua sắm điện thoại, hàng công nghệ trả góp 0% lãi suất và trả thẳng qua thẻ nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử và ứng dụng ngân hàng trên cả 2 kênh trực tuyến và tại cửa hàng.

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm công nghệ tiện lợi hơn, Payoo không ngừng mở rộng phạm vi hợp tác trong lĩnh vực điện tử, công nghệ để triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng của ShopDunk và SamCenter, có thể thanh toán bằng nhiều hình thức kể trên. Đặc biệt, với hình thức trả góp, khách hàng được thanh toán với kỳ hạn linh hoạt từ 3-36 tháng thông qua 28 ngân hàng và tổ chức tài chính.

Gần đây, hình thức thanh toán trả góp đã dần trở nên thông dụng và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng hơn. Khi điều kiện tài chính chưa cho phép, khách hàng vẫn có thể sở hữu những món đồ công nghệ hiện đại của 2 “ông lớn” Apple và Samsung ngay khi cần.

HESMAN Group là đơn vị đứng sau 2 thương hiệu ủy quyền lớn của Apple và Samsung tại Việt Nam. Với nhiều cửa hàng trải dài trên toàn quốc, ShopDunk và SamCenter luôn chú trọng phát triển và cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Giữa sự xuất hiện hàng loạt của các thương hiệu điện tử, hai hệ sinh thái ShopDunk và SamCenter của HESMAN Group vẫn luôn là cái tên được lòng giới mộ điệu công nghệ bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Bộ chữ và Logo :" TRUNG SON BUILDING " Logo làm bằng inox sơn theo màu thiết kế và mẫu được duyệt, hông chữ của logo và hông logo cao 20mm. Logo và Chữ bên trong có đèn led ánh sáng trắng, buổi tối đèn sáng chân chữ, chữ lắp hở tường từ 10mm đến 20mm. Chữ dưới logo [ không có đèn] và dòng Địa chỉ làm bằng inox vàng bóng, hông 20mm. [ không có đèn].

1019 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Ho Chi Minh City Số điện thoại: 0945331112

Nhà Đất Uy Tín Vietnam là một địa điểm được sắp xếp trong danh mục Cơ Quan Bất Động Sản và Nhà Đất Uy Tín Vietnam nằm ở địa chỉ 1019 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Ho Chi Minh City. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp trong khu vực từ các liên kết. Đây là một trang web rất hữu ích giúp bạn tìm kiếm thông tin chi tiết của một địa điểm và chỉ dẫn đường đi đến Nhà Đất Uy Tín Vietnam.

©2022. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SB GROUP. GPDKKD: 0316476148 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/09/2020. Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TPHCM. Điện thoại: 0981885556.

1019 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Ho Chi Minh City Số điện thoại: 02862774242

420 Vietnam là một địa điểm được sắp xếp trong danh mục Công Cụ & Thiết Bị và 420 Vietnam nằm ở địa chỉ 1019 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Ho Chi Minh City. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp trong khu vực từ các liên kết. Đây là một trang web rất hữu ích giúp bạn tìm kiếm thông tin chi tiết của một địa điểm và chỉ dẫn đường đi đến 420 Vietnam.

Chủ Đề